Monday, March 5, 2012

Takbo empi, takbo!

Salamat sa aking tuhod na hindi totally bumigay sa takbong ito. 3K to 4K nararamdaman ko na ang tuhod ko na medyo sumasakit kaya kontrolado na ang bawat hakbang ng pagtakbo ko. Lakad-takbo, takbo-lakad ang ginawa ng inyong lingkod para lamang makaabot sa finish line. 

Pagdating sa 8k, 9k, 10k....ayon tuloy tuloy na ang takbo ko hanggang sa umabot sa finish line. SUCCESS! I survived! Haha!
Sa umpisa pa lang ng takbo, kabado na ako dahil (una) inaalala ko ang tuhod ko at (pangalawa), kailangan bago ka tumakbo marami kang tubig na nainum pero feeling ko hindi enough ang tubig na nainom noong gabing iyon. Naghahanap ako ng tubig sa site pero wala pang libre o nagbebenta ng tubig. Good for the organizer...bawat 1.5K may water station kaya nakapag-gasolina ang inyong lingkod (LOL! Gasolina talaga e no)

Very organized ang event na ito. I like it! Hindi magulo! Maganda ang mga freebies.

Estimated time: 1hr 30mins

Status: Masakit ang tuhod...kailangan ng magpatingin. Plano pa namang tumakbo ng 16K. Tsk! Tsk!

Ayon lang. Have a great day to all! :)


26 comments:

  1. congratumalations sa pagtakbo ng mahaba-habang 10k. :D

    ReplyDelete
  2. alam ko ang feeling . hahaha! nag 10k run rin kasi ako last saturday . hehehe! congrats po! :D

    ReplyDelete
  3. wow congrats sana makatakbo din me ng ganyan...

    ReplyDelete
  4. congratulations! sana ako ay ganahang tumakbo. napakatamad ko kasing tao eh. haha!

    ReplyDelete
  5. congrats! you did it empi! :)

    ReplyDelete
  6. nahihilig sa fun run! di ko talaga forte yan hehehe

    ReplyDelete
  7. bawal ang pork, beans...hehehe

    blow job, este good job empi boy!! ^____^

    ReplyDelete
  8. congrats. di ko pa na try tumakbo ng 10K pero gabi gabi tumatakbo ako ng mga 5 K Jogging lang.

    ReplyDelete
  9. grabe 10k?wow. congrats kuya empi. karamihan sa mga blogger ngayon runners din hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you, Superjaid!

      Oo nga e... dumadami na. Hehehe!

      Delete
  10. Hiyee! I'm new here. I also joined Run United 1 last Sunday. Congratulations to us. Cheers ^^ I'm your new follower too. Anyways, feel free to visit my blog site too - iamjessiegarcia.blogspot.com.

    Thanks ng bongga.

    it's me,
    Jessie

    ReplyDelete
  11. empi lumabas na yung results ng takbo

    ReplyDelete

1......2............3.....


SMILEEEEE!!!!! :D